Đơn giản hóa các thủ tục, linh hoạt hình thức thanh toán mua sắm là tiện ích mà khách hàng có thể trải nghiệm khi mua sắm tại Fansipan Vina Quý khách hàng có thể chọn các hình thức như: thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, thanh toán bằng thẻ ngân hàng, dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến.
Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng
– Ngay sau khi nhận được đơn hàng từ các kênh thông tin, Fansipan Vina sẽ xác nhận với Quý khách qua điện thoại sau đó tiến hành xuất sản phẩm theo đơn hàng và giao hàng trong thời gian thỏa thuận. Quý khách được kiểm tra và thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.
– Quý khách chọn mua sắm tại cửa hàng sẽ thanh toán tại cửa hàng bằng tiền mặt.
– Quý khách nhận hàng tận nhà sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng Fansipan Vina.
Lưu ý: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) chỉ áp dụng cho các đơn hàng được giao bởi nhân viên Fansipan Vina.
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Trường hợp cần xuất hóa đơn đỏ:
Ngân Hàng Vietcombank – CN
Chủ tài khoản: Công Ty Cổ Phần
Số tài khoản:
Cú pháp: <Nội dung> <Tên người chuyển> <Mã sản phẩm> <Số điện thoại> <Số tiền>
Trường hợp không cần xuất hóa đơn đỏ:
Sacombank – CN
Chủ tài khoản:
Số tài khoản:
Cú pháp: <Nội dung> <Tên người chuyển> <Mã sản phẩm> <Số điện thoại> <Số tiền>
Lưu ý:
- Ngay sau khi chuyển khoản thành công, Quý khách vui lòng thông báo đến bộ phận kiểm tra – vận hành đơn hàng của Fansipan Vina thông qua Hotline: 0888 294 499 (giờ làm việc từ 8h00′ – 17h00′)
- Thời gian Fansipan Vina nhận được tiền chuyển khoản:
– Trong ngày (đối với cùng ngân hàng).
– Từ 1 đến 3 ngày (đối với chuyển khác ngân hàng).
Phí chuyển tiền do khách hàng chịu phí. Quý khách vui lòng kiểm tra với ngân hàng trước khi chuyển.
Các ngân hàng được Fansipan Vina hỗ trợ: